ธรรมชาติไม่ได้เร่งรีบ แต่ทุกอย่างก็เสร็จสิ้น

0

เช่น กินข้าวเช้าที่บ้าน อาหารมื้อแรกต้องกินให้สบาย ตื่นเช้า 15 นาที ดีกว่าเริ่มวิ่งและหายใจไม่ออก การแก้ปัญหาด้วยตนเองเป็นการหวนคืนสู่ต้นกำเนิดที่แท้จริง บล็อก

การค่อยๆ ไปในทำนองเดียวกันบ่งบอกถึงการประหยัดต้นทุน ตลอดจนประโยชน์ด้านสุขภาพและสุขภาพ เช่น การเดินเล่นแทนการใช้รถยนต์และรถบรรทุกสำหรับงานแต่ละอย่างและทุกๆ งานจะส่งผลดีต่อสุขภาพและไม่ทำให้สภาพแวดล้อมเสียหาย

วิธีของฉันในการใช้ชีวิตเฉื่อยคืออะไร

  • ฉันหยุดพักจากเว็บไซต์โซเชียลมีเดีย อินเทอร์เน็ตได้ให้โอกาสข้อมูลแก่เรานับไม่ถ้วน แต่เราก็ยังมีโอกาสที่จะหลงทางในเขาวงกตของนวัตกรรมอันเยือกเย็น
  • ในวิถีชีวิตของฉัน ฉันเลือกคุณภาพของรสชาติที่แท้จริง ฉันเตรียมทุกอย่างที่บ้านด้วยอาหารตามฤดูกาล ด้วยความช่วยเหลือของตารางตามฤดูกาล 90 สูตรพื้นฐานและสร้างสรรค์ในหนังสือ Paleo Harmony ของฉัน สูตรอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีตามธรรมชาติ
  • สิ่งพิมพ์ที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจหัวข้อที่ฉันสนใจ เคล็ดลับมากมายใน Paleo Store
    นาทีเพื่ออุทิศให้กับการดูแลร่างกายด้วยห้องน้ำที่ผ่อนคลายด้วยเกลือ Epsom (เกลือ Epsom ต้องขอบคุณแมกนีเซียมซัลเฟตมีผลกับกล้ามเนื้อ)
  • ฉันแทนที่นิพจน์ „ฉันไม่มีเวลา” ด้วย „ตอนนี้ฉันเลือกทำอย่างอื่น”
  • พิธีชงชาธรรมชาติในตอนกลางวันหรือตอนเย็น (แช่เลมอนบาล์ม ส่วนผสมแดนดิไลออน ชามินต์) หรือเครื่องดื่ม เช่น โบนบรูว์
  • บางครั้งฉันก็จากไปโดยไร้จุดหมายพร้อมกับกล้องของฉัน นี่เป็นวิธีที่มีประโยชน์ในการขจัดความคิดและเสริมสร้างจินตนาการ
  • ความเครียดและความวิตกกังวล สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี: กลยุทธ์ในชีวิตประจำวันเพื่อให้สอดคล้องกับตัวเราเอง

เวลาในการอ่าน: 5 นาที

การวางกลยุทธ์ที่ปกป้องเราจากความตึงเครียดที่มากเกินไปซึ่งมาจากสังคมและบรรยากาศที่เราอยู่นั้นมีความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ มากขึ้นเรื่อยๆ ความเร็วของเมืองของเรา ความยากในการใช้ชีวิตด้วยความเร็วที่เหมาะสม การอุทิศตนด้านวารสารศาสตร์ และความเครียดและความวิตกกังวลที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และความกังวลยังเผยให้เห็นถึงอันตรายตามปกติของภาวะจิตใจและจิตใจที่มากเกินไป

เวลาในการอ่าน: 5 นาทีความสามารถในการรักษาสมดุลเป็นเพียงองค์ประกอบพื้นฐานประการหนึ่งสำหรับการมีสุขภาพสมบูรณ์และความเป็นอยู่ที่ดี เราประกอบด้วย „ชิ้นส่วน” ของผลิตภัณฑ์และ „ส่วนประกอบ” ที่ไม่สำคัญ และสิ่งสำคัญคือต้องคงไว้ซึ่งปัญหาด้านประสิทธิภาพและความสามัคคีในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ การเขียนโดยนักจิตวิทยา Valentina Orrù ซึ่งตีพิมพ์ใน Terra Nuova ทำให้เราเข้าใจที่เป็นประโยชน์ในการจัดการกับตำแหน่งพื้นฐานของชีวิตของเราเช่นกัน

ความตึงเครียดที่ไม่มีประสิทธิภาพเมื่ออยู่ได้ทันเวลา

ความตึงเครียดมักจะหมายถึงการกระทำทางสรีรวิทยาเชิงปฏิบัติของจุลินทรีย์ต่อสิ่งเร้า (ภายในและภายนอก) ที่กลั่นกรองโดยระบบทางกายภาพต่างๆ ในทางปฏิบัติเนื่องจากเป็นการตอบสนองพื้นฐานของการปรับตัวที่เป็นประโยชน์ซึ่งในสภาวะที่เหมาะสมมีจุดเริ่มต้นและ จุดจบและบางครั้งทำหน้าที่เป็นสิ่งเร้าและให้รางวัล เมื่อมันอยู่นานไปก็ไร้

ประโยชน์ ไม่มีคุณสมบัติในการปรับตัวและกระตุ้นผลที่ตามมาทั้งทางร่างกายและจิตใจ ที่จริงแล้ว

เมื่อคุณ ตระหนักดีว่าการได้ประสบเหตุการณ์จริง ๆ เหตุการณ์ที่ยากหรือน่าวิตกทำให้เราไม่สามารถดำเนินชีวิตได้ตามปกติและรวมถึงการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ จำเป็นต้องพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ โดยทั่วไปเราสามารถระบุได้ว่าจิตใจของเรามีช่วงเวลาที่ยากลำบาก อยู่อย่างสงบสุข: การเป็นหุ้นส่วนที่ยากลำบาก, ชีวิตที่วุ่นวาย, ความวิตกกังวลในที่ทำงาน ฯลฯ ทำให้เรานึกถึงประเด็นเดิมซ้ำแล้วซ้ำอีก „

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่